EB 10 หน่วยงานมีแนวทางปฏิบัติ การจัดการเรื่องร้องเรียนและช่องทางการร้องเรียน

Written by ผู้ดูแลระบบ. Posted in การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA)

  1. คู่มือการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงาน

  2. คู่มือการปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

  3. บันทึกข้อความและรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบภายใน 15 วัน

  4. หลักฐานที่แสดงถึงช่องทางการร้องเรียน

  5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ

พิมพ์